Bài viết chia sẻ những thông tin hữu ích về Trung tâm bảo hành Hitachi Tp HCM, từ đó giúp bạn đọc có thêm hiểu biết để sửa chữa, bảo hành đồ đạc trong gia đình hiệu quả.
Hitachi là một thương hiệu đồ điện tử vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản và được người dân Việt Nam nói chung cũng như trên địa bàn Tp HCM nói riêng đặc biệt ưa chuộng. Chính vì thế, những thông tin về Trung tâm bảo hành Hitachi Tp HCM được rất nhiều người quan tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Khi nào cần đến Trung tâm bảo hành Hitachi Tp HCM?
Hitachi được biết đến với độ bền cao cùng những tính năng ưu việt mà thương hiệu này trang bị trên từng sản phẩm. Tuy nhiên, trên thực tế, do là những thiết bị điện tử nên trong quá trình sử dụng, rất khó để tránh khỏi những hỏng hóc về linh kiện và thiết bị đó cần được bảo hành để có thể hoạt động bình thường trở lại. Không những vậy, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, các thiết bị của bạn cũng cần được bảo dưỡng thường xuyên, định kỳ để quá trình vận hành được mượt mà, ổn định. Vào những tình huống này, bạn cần đến với Trung tâm bảo hành Hitachi Tp HCM.
Trung tâm bảo hành Hitachi Tphcm cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị
Chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành Hitachi Tp HCM
Để được phục vụ và chăm sóc chu đáo, khách hàng nên nắm bắt rõ những quy định trong chính sách bảo hành của trung tâm.
Về sản phẩm, trung tâm nhận bảo hành các thiết bị của hãng Hitachi bao gồm: máy giặt, nồi cơm điện, máy lạnh, tủ lạnh, máy hút bụi, lò vi sóng.
Về điều kiện bảo hành, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí khi đáp ứng các điều kiện:
- Còn thời hạn bảo hành căn cứ theo seri máy/model/ biên lai mua hàng tại các cửa hàng được Hitachi ủy quyền. Thời hạn bảo hành của mỗi sản phẩm sẽ là khác nhau, chẳng hạn như tủ lạnh, điều hòa, máy hút bụi, nồi cơm điện sẽ là 24 tháng; máy giặt, lò vi sóng là 12 tháng.
Cần phải đáp ứng đủ các điều kiện của trung tâm để bảo hành sản phẩm miễn phí
- Các sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, không bắt nguồn từ những nguyên nhân khách quan khác như vận chuyển, sử dụng sai mục đích, tác động của môi trường.
- Phiếu/tem bảo hành phải còn nguyên vẹn.
Về chính sách đổi trả, Hitachi hỗ trợ người mua đổi trả sản phẩm nếu gặp sự cố hoặc cảm thấy không hài lòng về hiệu năng của thiết bị. Tuy nhiên, để tiến hành quá trình này, người mua cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
- Thiết bị đã mua phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, va đập, hỏng hóc và còn đủ các giấy tờ đi kèm.
- Sản phẩm còn nguyên tem mác, phiếu bảo hành
- Nếu do lỗi của nhà sản xuất, người mua sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm khác tương đương và hoàn toàn miễn phí.
- Nếu muốn đổi do không hài lòng về hiệu năng, kiểu dáng, người mua sẽ phải trả thêm phí tương ứng với từng sản phẩm.
Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm nếu muốn khi đáp ứng các yêu cầu của trung tâm
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về Trung tâm bảo hành Hitachi Tp HCM. Hi vọng những gì được trình bày ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích để sử dụng, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị nhà mình một cách hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo hành thiết bị Hitachi, hãy truy cập ngay vào website: https://baohanhhitachivietnam.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ. Với chính sách bảo hành tiêu chuẩn cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng sẽ làm bạn hài lòng.
Xem thêm: Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Hitachi Hà Nội