Chi tiết tin

A+ | A | A-

Ký kết Chương trình phối hợp với Sở Công Thương về đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới

Người đăng: Ban biên tập. Ngày đăng: 15:48 | 16/03/2023 Lượt xem: 6153

Chiều 16/3/2023, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ký kết Chương trình phối hợp với Sở Công Thương về đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới. Ông Lê Thái Bình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và ông Hường Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Công thương chủ trì Hội nghị.


Quang cảnh hội nghị

Nhằm tiếp tục tăng cường phối hợp giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Công Thương trong công tác tham mưu Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Quảng Nam, các giải pháp nâng cao hiệu quả, chất lượng Cuộc vận động trong tình hình mới theo Chương trình số 08-CT/TU ngày 18/8/2021  của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; vận động các tầng lớp nhân dân tham gia đấu tranh, tố giác hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại và các hành vi vi phạm khác.


Ký kết chương trình phối hợp

Tại hội nghị, các đại biểu tham gia thảo luận các nội dung của Chương trình phối hợp, trong đó làm rõ vai trò, trách nhiệm của từng cơ quan trong triển khai thực hiện Cuộc vận động; phối hợp triển khai thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong nước, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa theo phương thức truyền thống và hiện đại, tăng cường ứng dụng thương mại điện tử; triển khai đồng bộ, linh hoạt các hoạt động kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam; tổ chức các chuyến đưa hàng Việt Nam về nông thôn, các điểm bán hàng Việt Nam; triển khai các biện pháp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; xây dựng các mô hình hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt Nam đảm bảo chất lượng đến với người tiêu dùng, tổ chức Chương trình nhận diện hàng Việt Nam, tuyên truyền giới thiệu các điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” …và tổ chức ký kết Chương trình phối hợp đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, khơi dậy tinh thần của doanh nghiệp, người dân và các tổ chức, cơ quan nhằm góp phần phục hồi kinh tế, thích ứng linh hoạt, an toàn với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tăng cường hoạt động bảo vệ người tiêu dùng.

Tác giả: Mỹ Nhàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Liên kết Website

Chuyên mục Đại đoàn kết